Bộ Tủ Và Kệ Để Tivi Phòng Khách TURA

5.250.000

Kích thước: 

  • Tủ Tivi: 150x45x50cm
  • Kệ để Tivi: 60x30x142cm

Vật liệu: 

  • Gỗ cao su, ván MDF

Tại TURA, các sản phẩm nội thất được đảm bảo 2 tiêu chí an toàn sau:

  • Sử dụng 100% nguồn nguyên liệu gỗ đạt chuẩn CARB-P2 theo chứng nhận an toàn xuất khẩu của Mỹ để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.
  • Lựa chọn sử dụng sơn gốc nước thay cho sơn gốc dầu.

Quy cách đóng gói: Sản phẩm tháo rời 100%, đóng gói gọn nhẹ theo tiêu chuẩn ISTA Standard 1A (**) kèm đầy đủ bộ dụng cụ lắp ráp và tờ hướng dẫn chi tiết (hoặc video hướng dẫn trên youtube) 

(*) Tiêu chuẩn California Air Resources Board xuất khẩu Mỹ, đảm bảo gỗ không độc hại, an toàn cho sức khỏe : Chống thấm, cong vênh, trầy xước, mối mọt 

(**) Thùng carton >=80kg, được đóng gói theo tiêu chuẩn Mỹ ISTA-1A (kiểm tra thả rơi thùng carton: 1 góc, 3 cạnh, 6 mặt)

  •  Miễn phí giao hàng trên Toàn Quốc với đơn hàng trên 5 triệu
  •  Miễn phí giao hàng khu vực HCM, Đồng Nai, Bình Dương với đơn hàng trên 1 triệu
  •  Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày
  • Thời gian bảo hành lên đến 730 ngày

1. THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

Bộ sản phẩm tủ và kệ để Tivi phòng khách TURA có kích thước cụ thể như sau:

  • Tủ Tivi: Chiều dài 150cm x Chiều rộng 45cm x Chiều cao 50cm
  • Kệ để Tivi: Chiều dài 60cm x Chiều rộng 30cm x Chiều cao 142cm

Với mục tiêu bảo vệ sản phẩm được an toàn tối đa trong suốt quá trình vận chuyển và đến tay người dùng toàn vẹn, TURA chọn sử dụng tiêu chuẩn đóng gói ISTA Standard 1A chuẩn Mỹ – Hình thức đóng gói tỉ mỉ, chặt chẽ và kĩ càng bởi qua các lần kiểm tra thả rời thùng carton: 1 góc, 3 cạnh, 6 mặt.

2. CHI TIẾT VẬT LIỆU 

Bộ sản phẩm tủ và kệ để Tivi phòng khách TURA được làm từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng, với đặc tính gỗ lâu năm nhưng lại có độ mềm mại tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Các sản phẩm nội thất tự ráp từ gỗ cao su tự nhiên sở hữu khả năng chống nước, chống ẩm tốt.

4 đặc tính nổi bật của gỗ cao su tự nhiên: 

  • Đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người dùng vì sử dụng Ván Carb P2 tiêu chuẩn California Air Resources Board xuất khẩu Mỹ, đảm bảo gỗ không độc hại 
  • Độ bền cao vì gỗ trưởng thành trong những cánh rừng được chăm sóc quản lý tốt 
  • Không cong vênh, co ngót hay giãn nở trong quá trình sử 
  • Màu gỗ vàng sáng bắt mắt, phù hợp với những mẫu nội thất mang phong cách hiện đại. 

***Với các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ tự nhiên có thể xuất hiện vân gỗ và mắt gỗ ngẫu nhiên trên bề mặt mỗi sản phẩm sẽ khác nhau, cũng là yếu tố mang lại sự độc đáo riêng cho từng sản phẩm. Vì vậy TURA sẽ không áp dụng các chính sách đổi trả, bảo hành và bảo trì cho các trường hợp so sánh này. 

3. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT 

Mặt tủ và mặt kệ làm từ ván MDF phủ Veneer thân thiện môi trường

Ván MDF phủ Veneer được cấu tạo từ 2 thành phần chính: Cốt ván MDF tiêu chuẩn California Air Resources Board xuất khẩu Mỹ, đảm bảo gỗ không độc hại và bề mặt phủ Veneer. 2 lớp này được liên kết bằng chất keo công nghiệp chuyên dụng giúp đảm bảo độ kết dính tuyệt đối.

Ván MDF phủ Veneer không những an toàn với sức khỏe người dùng mà còn được làm từ các loại nguyên liệu sạch và thân thiện với môi trường.

Thiết kế góc vuông hiện đại và độc đáo

Bộ tủ và kệ để Tivi phòng khách TURA được thiết kế dạng góc vuông độc đáo với phần tủ dạng đứng, phần kệ tiv inằm ngang tạo nên bố cục cân đối khi đặt chiếc tivi. 

Tủ tivi 3 tầng kết hợp kệ 4 ngăn kéo giúp bạn có không gian lưu trữ đồ điện tử hoặc bài trí các sản phẩm trang trí cho ngôi nhà. 

 

Chân kệ được làm từ gỗ cao su tự nhiên chắc chắn và an toàn

Chân kệ được làm từ gỗ cao su tự nhiên cùng với thiết kế góc xéo 45 độ tạo sự chắc chắn, khả năng chịu lực tốt khi đặt tivi cùng các đồ vật trang trí khác. 

Tủ và kệ tivi có thể tách rời nếu bạn muốn!

Phần tủ và kệ được lắp ráp linh hoạt nên bạn có thể dễ dàng tách rời chúng khi bạn muốn bài trí theo cách riêng của mình. 

Dễ dàng lắp ráp tại nhà 

Bộ tủ và kệ để Tivi phòng khách TURA được thiết kế với phong cách hiện đại, tối giản và sang trọng, tạo nên không gian phòng khách lý tưởng cho gia đình bạn. Với các mảnh ghép đơn giản, nhẹ và an toàn nên chị em phụ nữ có thể dễ dàng lắp ráp tại nhà. 

Đặc biệt mỗi sản phẩm của TURA đều được đóng gói kèm đầy đủ bộ dụng cụ lắp ráp cùng hướng dẫn chi tiết. 

4. KIẾN TẠO KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI VÀ TIỆN NGHI 

Với các sản phẩm tự lắp ráp của TURA, chúng tôi mong muốn được góp phần kiến tạo nên những khoảnh khắc đoàn viên trong gia đình bạn qua các hoạt động lắp ráp cùng nhau, tiết kiệm được chi phí nhân công và vận chuyển, đặc biệt phù hợp với vợ chồng trẻ hiện nay. 

Bộ tủ và kệ để Tivi phòng khách TURA có thiết kế kiểu dáng hiện đại, kết hợp chất liệu gỗ thân thiện với môi trường, đảm bảo 100% sức khoẻ cho người dùng, góp phần tạo nên không gian nội thất hiện đại, tối giản cho phòng khách nhà bạn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ Tủ Và Kệ Để Tivi Phòng Khách TURA”